Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 118VND/1 cái tem ở Phú Yên

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống giả of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm of các bạn  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: in tem bảo hành giá chỉ từ 35 đồng một chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 


Một số loại vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được sản xuất trên loại giấy rất đặc biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in tem bảo hành ta có thể làm logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi mà sản xuất đó là hầu hết decal thì nó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin khi làm market tem rách

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được tạo demo
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khi mà lột stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được làm với cùng mầu cực kỳ đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành mức độ dòn của mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt hàng in card visit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem bảo hành design market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.