Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 96VND một cái tem tại Nam Định

Dịch vụ in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, dựng market free 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem rách của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành điện thoại giá chỉ từ 98VND/một cái tem ở tại Quảng Trị

 


Một vài loại vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được làm bởi nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà sản xuất là những decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi tạo market tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các người đặt in khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được in cùng với sắc màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện độ dòn of stem chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm name card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.