Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 200đ/1 cái tem ở Khánh Hòa

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 194VND/một chiếc tem ở tại Hà Nam

 


Vài loại giấy được dùng để in tem bể 

-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn là các decal thì đó tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem vỡ dòn tròn Click


Thông tin khi dựng   demo tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi lột stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi khách khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem rách được in với màu sắc đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với những làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of nhãn mác chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, làm giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.