Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 137VND 1 cái tem tại Hà Nam

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá chỉ từ 159đồng/1 con tem ở Quảng Nam

 


Những vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem rách loại giòn sẽ được làm từ nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để tránh những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File in tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi làm tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó các phần thừa of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi design demo tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được design mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng phức tạp khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in với mầu sắc đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám ok hơn. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in mác chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in namecard cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cao với các mẫu tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.