Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở T. Bạc Liêu giá chỉ từ 50đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng số 1, làm mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Những loại vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà in tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File design làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là hầu như tất cả giấy thì đó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn thích hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Bấm ở đây


Thông tin khi làm   market tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bể rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả các khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng sắc màu rất đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Đối với làm tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh độ dòn của stick chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị vỡ, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in giấy decal ở tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.