Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Tuyên Quang giá rẻ chỉ từ 180đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Tuyên Quang chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ của công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 36đồng/1 con tem ở tại Gia Lai
 

Các loại decal được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem nát tôi có thể in thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì đó những phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem rách
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà tháo stick.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hung-yen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.