Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 60đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Ninh Bình chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 168đồng/1 chiếc tem tại Bình Dương

 

Các vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là các giấy decal thì mọi phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn thích hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xin mời xem mẫu tem rách chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên những sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng dàn nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là các quý khách khó tính nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng được sản xuất với cùng màu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết mức độ giòn của tem vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, khách hàng phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ Hà Nội giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.