Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh An Giang giá rẻ chỉ từ 55đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu free 100%, trả hàng tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh An Giang chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 35đồng/1 con tem ở Đắk Lắk
 

Những loại decal dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi in tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu như tất cả giấy decal thì đó tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin khi tạo   market tem vỡ
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được design market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bể phong phú cùng dàn designer thiết kế market rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là các người đặt in khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được in cùng với mầu sắc đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mới in hoàn thành mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ, đứt do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, các bạn phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu mã tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Yên Bái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.