Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Hà Nam giá rẻ chỉ từ 195đ/cái

Chuyên in tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cao, dựng mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Hà Nam chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem nát of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 70VND/một chiếc tem ở Quảng Nam

 

Các chất liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn luôn được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Vì là loại giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi sản xuất tem bể chúng ta có thể dập logo hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm design tem bể ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi in ấn tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà sản xuất là tất cả giấy thì đó những phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là dùng phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +100 mẫu tem nhãn mác chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   market tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of stick thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là những khách khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem bảo hành được in ấn cùng với sắc màu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-chong-gia-gia-re-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.