Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 175đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể tại Tỉnh Sơn La chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem mủn của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 123VND/một con tem tại An Giang
 

Một vài loại decal sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem nát loại giòn luôn được làm từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem nát ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất được trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem rách ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem bảo hành
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of nhãn tem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng lực lượng nhân viên làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi một thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với in ấn tem nát giòn thì khi mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm namecard cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem bể làm demo chuyên nghiệp. Nhà in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem dán ốc iPhone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.