Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 82 đồng một cái tem ở tại Xã Hiệp Cường, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem liêm phong của dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách muốn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-cau-thanh-tri

 


 

Một vài loại giấy được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để lé các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem nát chúng tôi có thể làm logo hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì mới xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 1000+ mẫu tem mác chỗ này

 Thông tin khi mà làm   demo tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà lột stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng dàn cộng tác viên thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là các quý khách hàng khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn. Đối với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của tem vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem vỏ trứng tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

 Bảng báo giá sản xuất tem bảo hành ấn chuột ở đường dẫn này ngay ở đây !
Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.