Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, tạo demo không lấy phí 100%, chuyển tận nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 36đồng/1 cái tem ở tại Hưng Yên

 

Những chất liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại dòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để tránh các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ như là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi sản xuất tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao tại đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên làm market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem nát giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện độ dòn của mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem liêm phong) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt với mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành điện thoại chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.