Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo free 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem mủn của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 38VND một cái tem tại Yên Bái
 

 

Vài chất liệu được dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được sản xuất bởi loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File design làm tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đấy là mọi decal thì mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là dùng thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stem thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên dựng market nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể được in ấn với cùng sắc màu nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn mác chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in card visit cần chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt với mẫu tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Phước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.