Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 185đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem mủn của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở tại Cao Bằng
 

Vài loại decal sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in bởi nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File design làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Bấm tại đây

Thông tin khi làm   market tem vỏ trứng
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế market
với các nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả mọi quý khách khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các in tem rách dòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỡ dựng market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.