Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 92VND một cái tem tại Tuyên Quang

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt, chất lượng cực tốt, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem nát of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá rẻ chỉ từ 123VND một cái tem tại Nghệ An

 


Những loại vật liệu dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống lại các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi làm là hầu như giấy thì các phần xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bao hanh gia re ở đây

Thông tin khi làm mẫu tem nát

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với đội hình cộng tác viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in với mầu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of stem vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in cardvisit cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng chất liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.