Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 39đ/một cái tem tại An Giang

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ chỉ từ 100đồng/một con tem ở tại Thái Nguyên

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được in bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi in đấy là mọi giấy thì nó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn lựa thích hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem kiểm kê Click

Thông tin khi mà dựng market tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với đội hình cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bể luôn được in ấn với mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn. Trường hợp in tem rách dòn thì khi mới làm xong hết tất cả độ giòn of mác chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in ấn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in namecard cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng cao với những mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.