Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 220 đồng 1 con tem tại Lai Châu

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem đảm bảo of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 65 đồng một chiếc tem ở tại Hưng Yên

 

 



Các loại decal dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem nát loại dòn có thể được làm bằng loại giấy riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là các giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem địa chỉ in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi design market tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng đội hình designer design demo rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn. Với in tem rách giòn thì khi vừa in hoàn thành độ dòn of stem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.