Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem ở Bạc Liêu

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của shop Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 200 đồng 1 con tem ở tại Hưng Yên

 

 

Các chất liệu được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi làm tem bảo hành ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu như tất cả giấy thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn phù hợp để mà sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In hóa đơn bán lẻ Click tại đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được design market
với những nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng với đội hình designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả các khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in stem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt nhất với mã tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in ấn decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.