Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem mủn giá rẻ chỉ từ 65 đồng một cái tem tại Lai Châu

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, tạo market miễn phí 100%, ship tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 35đồng/1 cái tem tại Lai Châu

 


Vài loại vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in trên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi làm tem bảo hành tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó những phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đạt trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of stem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả các khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được làm với sắc mầu rất đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với làm tem nát dòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn mác chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem liêm phong) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in card visit phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng cực cao với các mẫu mã tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.