Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở tại Xã Vinh An, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, tạo demo free 100%, trả hàng tại nhà

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem nát của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-lak

 


 

Một số loại giấy được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được làm bởi loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in tem rách chúng tôi có thể in logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem rách giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 1000+ mẫu tem niêm phong Bấm

 Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem rách
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được dựng market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng luôn khó khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng cao nhất với những mã tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ tem hologram hà nội ở đây !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.