Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 104đ 1 chiếc tem tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem liêm phong của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá chỉ từ 173VND một chiếc tem ở Kiên Giang

 

 

Một số vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại giòn được sản xuất từ nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File design làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi làm đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi design market tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên dựng market phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là những quý khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ngon hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng số 1 với mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.