Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 111VND/1 cái tem tại Bắc Giang

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực cao, design market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem mủn of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 220đồng/một chiếc tem ở Hòa Bình

 

 

Một vài loại vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in ấn trên nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi làm tem nát ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File design làm tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đấy là các giấy thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem Xưởng in tem vỡ bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi làm demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi mà bóc stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với đội hình designer dựng demo nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ dòn của mác vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem rách giá 50đ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.