Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 chiếc tem ở Gia Lai

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Long An giá chỉ từ 71đồng/1 cái tem tại Bình Định

 


Những loại giấy sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất các hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi làm tem nát dòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi làm là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ được làm cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới in xong hết mức độ giòn of tem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.