Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 166VND một cái tem tại Tuyên Quang

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng số 1, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 37VND 1 chiếc tem ở tại Thanh Hóa

 


Những loại nguyên vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn có thể được làm bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là hầu hết giấy tráng keo thì hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn lựa phù hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành hà nội vào đây

Thông tin khi mà design demo tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design demo
với những nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với dàn nhân viên làm mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn được làm với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết mức độ dòn của stem chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem chống giả) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với các mã tem bể làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.