Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Hải Dương

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem nát của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm of Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 220đ/một cái tem ở Ninh Bình

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được in ấn bởi loại giấy riêng biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi làm tem rách ta có thể dập logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem rách

- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem rách giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà in ấn là các giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đặng bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều chuyên in tem bảo hành Click ở đây

Thông tin khi mà tạo market tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm market
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bể được làm với cùng màu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết độ giòn of tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, bạn phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.