Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 38VND 1 con tem ở Đà Nẵng

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, tạo mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bảo đảm of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 con tem ở Quảng Nam

 


Các chất liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được in bằng nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể dập logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo là chọn thích hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đạt trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được tạo mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều với đội hình designer làm demo rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in danh thiếp cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.