Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 97 đồng 1 chiếc tem ở tại Khánh Hòa

Chuyên làm tem vỡ giá tốt, chất lượng rất tốt, tạo demo không lấy phí 100%, ship tận nơi

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bể của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 220VND một con tem ở tại Hà Nội

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là các giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số Xưởng in tem vỡ bảo hành Click

Thông tin khi tạo demo tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được làm market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stick thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của tem chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.